หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ในอนาคตอันใกล้ ปราณ 1 แปดสำนักใหญ่ แลกได้แล้วนะคร้าฟฟฟ!!!

               แพทช์ใหม่กำลังจะเข้าในวันที่ 23 ธันวาคมนี้แล้ว นอกจากเรื่องการประลองยุทธ์ชิงความเป็นหนึ่งในยุทธภพที่เป็นหัวใจหลักของแพทช์แล้ว ยังมีอีกหลายๆ อย่างที่เพิ่มเติมเข้ามาด้วยกัน ซึ่งแม้แต่บริษัทผู้ให้บริการเกมส์อย่างคิวบิเน็ต (ประเทศไทย) เอง ก็ยังทราบไม่หมดเลยว่าจะมีอะไรใหม่ๆ เพิ่มเติมขึ้นมาบ้าง (อ่านคำตอบของแอดมินจากแฟนเพจเฟสบุ๊กแล้วทำให้ผมคิดเองอย่างนั้น)


               ก็ให้บังเอิญครับ พอดีผมไปเจอข้อมูลเรื่องปราณ 1 ของแปดสำนักใหญ่ในเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศ ที่สามารถแลกได้แล้ว โดยใช้ "หลักฐานเกียรติยศสำนัก" หรือป้ายทองสำนักจำนวน 150 อันในการแลกเปลี่ยน ซึ่งปัจจุบันนี้ (15 ธ.ค. 56) ก่อนแพทช์หัวซาน ราคาปราณ 1 จะอยู่ที่เล่มละ 1 ชั่งกว่าๆ แต่ในอนาคตอันใกล้ ผมเชื่อว่าราคาจะตกลงมากเลยทีเดียว


               แต่ผมต้องขอบอกไว้ก่อนนะครับ เนื่องจากข้อมูลเรื่องการแลกปราณนี้ ไม่มีรายละเอียดลงไว้ในเว็บไซต์ทางการของเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศ จึงยังไม่อาจยืนยันได้ว่าการแลกปราณ 1 ได้นั้น จะเข้ามาพร้อมกับแพทช์หัวซานหรือไม่ แต่โดยส่วนตัว ผมเชื่อว่าน่าจะมาพร้อมกัน เพราะข้อมูลที่ผมได้มาเป็น vdo ใน youtube ที่มีการโพสต์ไว้ในปลายเดือนสิงหาคม 2556 ซึ่งก็เป็นเวลาไม่นาน หลังจากที่เซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศเพิ่งอัพแพทช์หัวซานไปเมื่อช่วงต้นเดือนนั่นเอง จึงทำให้ผมเชื่อว่าแพทช์หัวซานนี้ล่ะ ที่เราจะแลกปราณ 1 กันได้แล้ว (แต่ก็อย่าเพิ่งเชื่อครับ)


ข่าวการอัพแพทช์หัวซานของเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศ

vdo ที่แสดงการแลกปราณ 1 ซึ่งโพสต์หลังจากอัพเดตแพทช์หัวซานไม่นานนัก




               จากการสืบเสาะ ดั้นด้น ก็ทำให้ผมได้พบกับ npc ตัวเป็นๆ ของแต่ละสำนักที่สามารถไปแลกปราณกันได้ ลองค้นหาพิกัด npc จากเว็บนอกแล้วหาไม่เจอ (หรือผมค้นหาผิดคีย์เวิร์ดเองก็ไม่รู้) เลยต้องทำการวิ่งหาจากแมพเอาดื้อๆ บางตัวก็เส้นผมบังภูเขา ยืนอยู่ต่อหน้าแท้ๆ ดันไปวิ่งวนหาทั้งแมพก็มี แต่ทั้งนี้ก็เพื่อเอามาฝากผู้อ่านทุกท่านโดยเฉพาะเลยนะครับ... ขอ capture เป็นภาพก็แล้วกัน (ยังขาดเสื้อแพร กระยาจก สกุลถัง ที่ยังไม่ได้วิ่งหา)

ภาพตัวอย่างการแลกปราณ 1 ของง๊อไบ๊

ง๊อไบ๊

บู๊ตึ๊ง

หมู่ตึกบัณฑิต

สราญรมญ์

เส้าหลิน


               สำหรับคนที่ต้องการเปิดจุดของสำนักต่างๆ ให้ครบ ถ้ายังไม่ได้ซื้อตำราปราณมาก็ลองอดใจรอดูก่อนนะครับ ถ้าสามารถแลกได้ก็จะช่วยทุ่นเงินไปได้พอสมควร แต่ก็ไม่รู้ว่าถึงตอนนั้นแล้ว ราคาป้ายทองสำนักจะเป็นอย่างไร?? สุดท้ายนี้ หากการคาดคะเนของผมต้องผิดพลาดไป ยังไงก็ต้องขออภัยไว้ล่วงหน้านะครับ

5 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ19 มกราคม 2557 เวลา 18:41

    อยากรู้ตำแหน่ง npc แลกปราณ1พื้นฐานของ ยาจกคับ

    ตอบลบ
  3. ShaoLin (749,311) Cao Fangli
    Wudang (560,455) Zhang mao
    Emei (246,102) Yan Xue
    Beggar (713,300) Bi Xiaohu
    Tangmen (1135,-221)Li Baocheng
    Royal Guard (157,20) Lei Jiafeng
    Wanderer (291,-238)Wen Qiao
    Scholars (626,665) Yang Kun

    ตอบลบ
  4. ผมว่าคอยปรานนอกสำนักจะดีกว่านะ อัปได้ถึง 49 แถมเปิดจุด ทีหนึ่งได้ตั้ง 5จุดเลย แถมเอามาใช้เป็นปรานหลักยังได้เลย

    ตอบลบ